Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

THU MUA MỰC IN CŨ BROTHER TN-2280 @ 0977.000.043

Thu mua mực in cũ TN-2280 cho máy in Brother
Tìm nơi thu mua mực in cũ TN-2280 của hãng máy in Brother chính là giải pháp để bạn tiết kiệm chi phí, giải quyết số lượng hộp mực in đã qua sử dụng vốn chiếm khá nhiều diện tích.
Nhắc đến máy in, không thể không nói đến hãng brother. Đây là loại máy in được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Được sử dụng cho máy in này đó là hộp mực in TN-2280. Với dung tích lên đến 2.600 trang nên thường được chọn để sử dụng cho các dòng máy in brother HL-2240D, 2250DN, 2270DW…
Để máy in hoạt động tốt, tránh hư hỏng thì cần dùng đúng mực chính hãng. Đây là điều khó để kiểm soát khi chọn cách bơm thêm mực. Vậy nên, thay mới hộp mực in là giải pháp hàng đầu.
hop muc in cu brother tn-2280
Mực in TN-2280, loại mực thường được sử dụng cho máy in brother
Dịch vụ thu mua mực in cũ TN-2280 đã ra đời để giải quyết vấn đề này. Bạn sẽ không còn phải đau đầu để nghĩ xem nên làm gì với số hộp mực in cũ, mà lại còn có thêm một khoản kha khá để bù vào số tiền thay mới hộp in.
Nếu chọn được địa điểm thu mua mực in cũ TN-2280 giá cao, uy tín và chất lượng thì với 10 hộp mực in cũ, bạn có thể đổi lấy lại một hộp mực in mới. Nghe thì có vẻ khá phi lí nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nên, đừng lãng phí hộp mực máy in nữa mà hãy dùng chúng để có mực in mới sử dụng. Đây là cách tiết kiệm chi phí khá thông minh và rất phù hợp để áp dụng với các công ty, doanh nghiệp hay trường học. Những nơi này thường có lượng hộp máy in cũ lớn nên khi bán sẽ thu về được số tiền không nhỏ.

Nơi thu mua mực in cũ TN-2280
Anh Cường- công ty Z: “Trước đây không biết, nên cứ đem mấy hộp mực máy in bán phế liệu, mỗi cái có vài ngàn như dọn rác cho công ty. Nhưng rồi có cậu em chỉ cho dịch vụ thu mua mực in cũ TN-2280 mới thấy tiếc. Hóa ra trước giờ bỏ đi cả đống tiền. Vậy nên từ giờ cứ gom hộp mực máy in cũ lại, khi được một lượng nhất định sẽ bán. Số tiền bán được cũng đủ để mua hộp mực in mới. Quá tiết kiệm luôn. Giá như biết được sớm thì tốt”.
Nếu bạn cũng như anh Cường và đang tìm một địa điểm thu mua mực in cũ TN-2280 thì mách nhỏ bạn nhé. CỬA HÀNG THU MUA MỰC IN tại địa chỉ 168A Nam Hòa, P.Phước Long, Q.9, TP.HCM chính là nơi đáng tin cậy cho bạn lựa chọn. Không chỉ có giá cao mà nơi đây còn áp dụng chính sách mua hàng nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét