Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

THU MUA HỘP MỰC CŨ ĐÃ QUA SỬ DỤNG HP CC530A, CC531A, CC532A, CC533A ( HP 304A ) lh: 0977.000.043

Công ty bạn thường xuyên thay hộp mực máy in. Vì vậy lượng hộp mực in cũ khá nhiều và chiếm một diện tích lớn. Vậy nên, bạn muốn có một giải pháp để giải quyết vấn đề thanh lí hộp mực in cũ, lấy lại không gian bị chiếm mất. Dịch vụ thu mua hộp mực cũ đã qua sử dụng CC530A có lẽ chính là sự lựa chọn thích hợp.
Nhưng bạn vẫn còn thắc mắc rằng dịch vụ này mang lại những lợi ích cụ thể nào cho công ty bạn?
muc_in_hp_304a_mau_den_cc530a
Mua hộp mực cũ đã qua sử dụng CC530A ( 304A ) mang lại lợi ích gì?
Có thêm chi phí để thay hộp mực in mới
Bạn biết đấy, để có chất lượng in tốt, không ảnh hưởng đến may in thì cần phải thay hộp mực in mới. Nhưng chi phí để thay hộp mực in mới khá cao. Vậy nên, khi bán hộp mực cũ đã qua sử dụng với số lượng lớn, công ty bạn sẽ có một khoản chi phí để bù vào số tiền bỏ ra thay hộp mực in mới.
Điều này sẽ tiết kiệm chi phí khá hiệu quả. So với việc bỏ đi hoặc bán ve chai thì nếu bạn sử dụng dịch vụ thu mua hộp mực cũ đã qua sử dụng  sẽ được cho là thông minh và sáng suốt nhất.
Thu mua hộp mực cũ đã qua sử dụng CC 530 được cho là giải pháp tiết kiệm chi phí thông minh và hiệu quả
Lấy lại được diện tích đáng kể cho công ty
Thường thì những hộp mực in cũ chất đống tốn khá nhiều diện tích trong công ty. Để có không gian đựng các đồ vật quan trọng khác thì bán chúng đi là điều cần làm.
Dịch vụ thu mua hộp mực cũ đã qua sử dụng CC531A sẽ giúp bạn dọn sạch sẽ đống hộp mực in. Vừa có tiền, lại vừa lấy lại được không gian, còn gì bằng chứ.
Hộp mực in cũ đã qua sử dụng đối với chúng ta thì được coi là đồ bỏ đi, chẳng thể sử dụng vào việc gì. Nhưng nếu bạn bán chúng cho những nơi có nhu cầu thì hộp mực in sẽ có thể tái chế và dùng vào những việc có ích khác.
banner 2
Bạn có thể tìm dịch vụ thu mua hộp mực cũ đã qua sử dụng CC532A ở đâu?
Câu trả lời đó chính là thumuamucin.com. Đây là nơi chuyên thu mua các hộp mực in cũ như CC 530, CB 540,…với giá cao và cách thức thu mua nhanh gọn, tiện lợi cho khách hàng.
Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến điều kiện để bán hộp mực máy in được giá cao nhất đó là hộp mực cần nguyên vẹn, không bị vỡ.
Đã có không ít khách hàng hài lòng về dịch vụ thu mua hộp mực cũ đã qua sử dụng CC533A. Còn bạn thì sao?
Hãy để công ty của mình tận hưởng những lợi ích không ngờ đi nào.
Liên hệ:
CỬA HÀNG THU MUA MỰC IN
Địa chỉ: 168A Nam Hòa, p.Phước Long, Q.9, TP.HCM
Di động: 0977.000.043
Email: trung043@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét